THÔNG BÁO SINH VIÊN ĐÃ TỐT NGHIỆP ĐĂNG KÝ THAM DỰ LỄ TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 NĂM 2025 TỔ CHỨC NGÀY 01/06/2025
20/05/2025 - Lượt xem: 408

Học viện Hàng không Việt Nam thông báo đến học viên cao học và các em sinh viên đã được xét tốt nghiệp từ tháng 12/2024 đến tháng 05/2025 đăng ký tham dự Lễ tốt nghiệp tổ chức ngày 01/06/2025 các nội dung như sau:

1. Thời gian: Lễ tốt nghiệp diễn ra buổi sáng ngày 01/06/2025

Thời gian dự kiến từ 7h00 đến 12h00 (sinh viên tốt nghiệp có mặt lúc 7h00 để điểm danh, ổn định chỗ ngồi theo sơ đồ).

Căn cứ danh sách đăng ký của sinh viên các Khoa (sau khi hết thời hạn sinh viên đăng ký), Ban tổ chức Lễ tốt nghiệp sẽ có thông báo thứ tự sinh viên các ngành lên nhận và sơ đồ vị trí chỗ ngồi, sinh viên lưu ý theo dõi thông báo tiếp theo của Ban tổ chức.

Lưu ý: Khi điểm danh nếu sinh viên vắng, MC sẽ không xướng tên lên sân khấu.

2. Sinh viên đã tốt nghiệp đăng ký tham dự lễ từ ngày 20/05/2025 đến ngày 25/05/2025 theo link đăng ký: ĐĂNG KÝ THAM DỰ LỄ TỐT NGHIỆP 01/06/2025.

3. Địa điểm tổ chức Lễ: Hội trường F100, Học viện Hàng không Việt Nam, 18A/1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

4. Ngày 26/05/2025 Học viện sẽ tổng hợp và công bố danh sanh sinh viên đã đăng ký tham dự Lễ tốt nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp sẽ kiểm tra lại danh sách đã đăng ký tham dự lễ. Mọi vấn đề  sai sót liên quan đến danh sách đăng ký (nếu có), sinh viên liên hệ email: bophanquanlysv@vaa.edu.vn. Thời gian đến hết ngày 27/05/2025.

5. Nhận thư mời cho người thân tham dự Lễ: để bảo đảm an ninh, đồng thời vì số lượng chỗ ngồi trong Hội trường hạn chế, nên mỗi sinh viên tốt nghiệp được Học viện gửi kèm 02 thư mời dành cho 02 người thân để vào trong Hội trường. Thư mời sẽ được phát khi sinh viên đến thuê lễ phục tốt nghiệp. Lưu ý: khi vào hội trường dự Lễ, sinh viên tốt nghiệp đi vào cửa phía trước, phụ huynh đi vào phía cửa sau hội trường. Ghế ngồi trong hội trường được xếp theo sơ đồ dành cho sinh viên tốt nghiệp, các hàng ghế trống phía sau sẽ dành cho người thân tham dự.

6. Thời gian tập dượt và tổng duyệt chương trình Lễ: sinh viên có mặt tại hội trường F100, cơ sở 2  để tập dượt chương trình vào lúc 15h00 ngày 31/05/2025. Sinh viên xem sơ đồ chỗ ngồi và ngồi đúng vị trí chỗ ngồi của mình theo từng khoa, khi lên sân khấu sinh viên lên theo thứ tự sắp xếp của Ban tổ chức. Vị trí ngồi của sinh viên theo số thứ tự trong danh sách của từng khoa.

7. Sinh viên liên hệ thuê lễ phục tốt nghiệp như sau:

* Thời gian: Sinh viên liên hệ thuê lễ phục trong 03 ngày: ngày 29/05/2025, ngày 30/05/2025 và 31/05/2025, buổi sáng: 8h00-11h00, buổi chiều: 14h00-17h00; riêng ngày 31/05/2025 chỉ nhận buổi sáng 8h00-11h00.

* Địa điểm thuê lễ phục:

Sảnh nhà A, cơ sở 1 (104 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận)

* Kinh phí: 250.000đ/bộ gồm:

- Phí thuê lễ phục (phí giặt ủi, vận chuyển và bảo quản lễ phục): 50.000đ/bộ

- Tiền thế chân lễ phục: 200.000đ/bộ (sinh viên được trả lại tiền thế chân sau khi trả lại lễ phục sau buổi lễ)

* Trả lễ phục:

- Ngày 01/06/2025: sinh viên tốt nghiệp trả lại lễ phục sau khi kết thúc buổi lễ tại Phòng G110 (tầng 1 (trước phòng Y TẾ), khu giảng đường nhà G, cơ sở 2) và nhận lại tiền thế chân 200.000đ/bộ, thời gian trả lễ phục từ 11h00 đến 13h00.

- Ngày 02/06/2025 và 03/06/2025: sinh viên trả lễ phục tại phòng A14 cơ sở 104 Nguyễn Văn Trỗi và nhận lại tiền thế chân 200.000đ/bộ (sinh viên đi theo giờ hành chính).

SINH VIÊN ĐẶC BIỆT LƯU Ý: TRONG NGÀY DIỄN RA LỄ TỐT NGHIỆP, VÌ SỐ LƯỢNG NGƯỜI RA VÀO RẤT ĐÔNG, DO ĐÓ SINH VIÊN VÀ GIA ĐÌNH HẾT SỨC CHÚ Ý TỰ BẢO QUẢN TƯ TRANG, ĐIỆN THOẠI, ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN ĐỂ TRÁNH MẤT MÁT.

Trân trọng thông báo.