Lưu ý đối với sinh viên tham dự Lể Khai giảng và Lễ tốt nghiệp ngày 08/10/2022
05/10/2022 - Lượt xem: 3247

Đối với Tân sinh viên dự Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 (buổi sáng)

  • Khi tham dự Lễ phải có mặt lúc 8:00 để ổn định chỗ ngồi;
  • Phải đeo thẻ sinh viên và mặc đồng phục Học viện (không mặc đồ thể dục), trường hợp sinh viên chưa có đồng phục thì có thể mặc áo sơ mi trắng, quần tây;

Sinh viên chưa có thẻ sinh viên: sử dụng giấy biên nhận nhập học/ biên lai đóng học phí nhập học… để vào cổng trường.

  • Sinh viên không gửi xe bên trong Học viện (có thể gửi ở Pico Plaza hoặc Trường Quốc tế Á Châu);
  • Không dẫn người thân đi dự Lễ.
  • Sinh viên tự bảo quản tư trang cá nhân tránh mất mát.
  • Đối với sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc và Giỏi tham dự Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 và vinh danh sinh viên tốt nghiệp năm 2022 (buổi sáng)
  • Khi tham dự Lễ phải có mặt lúc 8:00 để ổn định chỗ ngồi;
  • Phải mặc Lễ phục Tốt nghiệp khi đến dự Lễ;
  • Sinh viên không gửi xe bên trong Học viện (có thể gửi ở Pico Plaza hoặc Trường Quốc tế Á Châu);
  • Không dẫn người thân đi dự Lễ.
  • Sinh viên tốt nghiệp được vinh danh kiểm tra danh sách đăng ký tham dự lễ trong file đính kèm.
  • Sinh viên tự bảo quản tư trang cá nhân tránh mất mát.
  • Đối với sinh viên dự Lễ Tốt nghiệp năm 2022 (buổi chiều)
  • Khi tham dự Lễ có mặt lúc 13:00 để ổn định vị trí;
  • Phải mặc Lễ phục Tốt nghiệp khi đến dự Lễ;
  • Sinh viên không gửi xe bên trong Học viện (có thể gửi ở Pico Plaza hoặc Trường Quốc tế Á Châu);
  • Mỗi sinh viên dự Lễ tốt nghiệp chỉ dẫn theo tối đa 02 người thân đi cùng và người thân phải dán logo Lễ tốt nghiệp (do Học viện phát khi đến nhận Lễ phục) trên ngực trái để kiểm soát an ninh; người thân chỉ ở bên ngoài sân Lễ, không vào trong Hội trường F100.
  • Sinh viên tốt nghiệp kiểm tra danh sách đăng ký tham dự lễ trong file đính kèm
  • Sinh viên tự bảo quản tư trang cá nhân tránh mất mát.
  • DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH LỄ: 17h chiều ngày 07/10/2020, tập trung tại Hội trường F100 để duyệt chương trình và sắp xếp vị trí, sơ đồ nhằm đảm bảo tốt cho chương trình Lễ chính thức.


Tập tin đính kèm